BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 19, 2005

Miðvikudagur til.....

Man ekki til hvers miðvikudagur er - til miðjar.... nah er ekki að passa.

Allavega þessi vika er ekki að gera sig - í dag fékk ég frí í vinnu nr. 1 til þess að mæta á vinnufund/námsstofu eða hvað sem það kallast í
vinnu nr. 2 .
Ég mæti á staðinn mjög tímalega, finn einhvern sem vísar mér á herbergið þar sem þessi fundur er.
Sest niður og bíð.
Klukkan tíu mínutur yfir eitt - átti að byrja eitt.
Undarlegt að allir séu seinir.
Hringi í yfirmann minn....
Hún veit ekki neitt - en hringir einhvert en nær ekki í neinn.
Finn kokkinn á staðnum - hann veit ekki annað en þetta á að vera enda búin að setja veitingar inn - hann hringir líka en nær ekki í neinn.
Undarlegt að allt þetta fólk með gemsa en enginn svarar.
Kokkurinn finnur einhvern mann sem segist að þetta eigi að vera og hringir eitthvert og heldur svarar enginn.
Hringi aftur í yfirmanninn....
Hún hringir aftur og enginn svara - hringir svo í mig og skilur ekki neitt í neinu.
Sendir mig heim og segir mér að gera eitthvað skemmtilegt.

Ég fer heim en "ákvað" í leiðinni að fara strætórúnt - fer að rúnta um Breiðholtið.
Veit það núna að ég á ekki að taka leið nr 12 - sérstaklega ekki ef ég er að flýta mér.

Áhugaverður dagur - var ekki yfir mig spennt eftir þetta. Þarf að reschedula og er enn síður spennt að gera það.
Biðja aftur um frí í vinnu nr. 1.

Hvað er að gerast með mig og þessa viku.
Hlýtur að batna.
Á morgun er fimmtudagur til fjárs - vonandi í þeirri merkingu að komi til mín en fari ekki frá mér.
Get ekkert farið í fjárútlát.
Langar heldur ekkert sérstaklega í frægð - en kannski til frægðar í vinnunni þar sem það er vinnupartý á föstudaginn til frægðar.
Lukkan má síðan snúa sér aðmér á laugardaginn og ekki verra að hafa sælu á sunnudaginn....

lifið heil!

0 Mjálm: