BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, júlí 08, 2004

Jákvæðis blogg fyrir Skottu

Var einn vinnufélagi sem var að kvarta yfir því að bloggið mitt væri búið að vera svo neikvætt!

Bara benda á að fyrir tveimur póstum síðan sagði ég mjög góðar fréttir frá vinkonu minni! :-)

*Allavega það sem er jákvætt í dag er að ég hitti vinkonur mínar í kvöld... alltaf jákvætt að hitta þær!
*Var á vakt á Placebo í gær með ágætisfólki og hitti stelpu sem var með mér í og vorum við töluvert saman og hún sagði mér stórmerkilegar fréttir og óska ég henni innilega til hamingju með allt saman :-)

*Svaf ekki í allt gærkveldi!

*Mun hitta tvo góða vini annað kvöld í ísferð og hugsanlega vonandi í bíó!

Ansans klikkaði á að skrifa að Árni átti afmæli 6. júlí og óska ég honum hins besta.

Nóg af jákvæðni í dag!

Linda með jákvæðis blogg

0 Mjálm: