BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, júní 29, 2004

Afmæli

Samkvæmt áreiðalegum heimildum á amma Rósa afmæli í dag og er 83 ára kellan! Enn í fínu formi.

Er að hugsa um að kíkja til hennar með blóm!

Ég meina hvað getur maður gefið annað þar sem hún á nánast allt... ég meina henni vantar ekki neitt þannig lagað séð!

Talar nánast alltaf um það kellan þegar ég kem í heimsókn (sem er sjaldan) og þá sérstaklega ef hún tekur fram fínu glösin að ég eigi nú að fá þessi glös eftir að hún er öll þar sem foreldrar mínir gáfu henni nú glösin einhvern tímann fyrir langa löngu síðan. Kæmi mér ekkert á óvart að hún væri búin að merkja allt, hver á að fá hvað eftir hennar daga!

Er búin að sjá það að stundum hreinlega borgars sig bara ekkert að vera almennilegur kemur oft í bakið á manni!

hún á afmæli í dag....

0 Mjálm: