BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, maí 06, 2004

Reið

Nei ég er ekki reið við neinn vin, viðskiptavin, samstarfsfélaga eða einhvern sem ég þekki.

Ég er reið við heilalausa hálfvita!

Þessi heilalausu hálfvitar eru m.a. bandarískir og breskir hermenn ásamt Bush og því pakki.

Af hverju er ég reið við þessa heilalausu hálfvita?

Jú af því að undanfarið hef ég lesið hvernig komið var fram við íraska fanga og séð myndir um slíkan ófögnuð. Mér blöskrar alveg hreint, hvernig er hægt að vera svona heilalaus og svona ómanneskjulegt. Sem getur vakið upp spurninguna um hvað er manneskjulegt og hvað ekki en ætla ekki að fara út í það.

Fyrir utan það að Bandaríkin fóru út í Íraksstríðið vegna hugsanlegra kjarnorkuvopna og það allt þá var hann Saddam Hussein svo vondu svo vondur við sitt eigið fólk, fólkið í Írak en ooppsss hva bandarískir hermenn voru vondir við fangana sem teknir voru höndum. Greinilega ekki sama hverjir voru vondir við hvern og hvaða fólk það styður.

Get orðið svo reið ef ég hugsa um þetta þannig að maður ýtir þessu frá sér. Er það gott? Veit ekki en lítið sem ég get gert!
En þótt það sé lítíð sem ég get gert þýðir það þá sama að ég eigi ekkert að gera?

Ríkisstjórn Bandaríkjana reyndi að fela sig bak við það að hermennirnir þekktu ekki innihald Genfarssáttmála um meðferð stríðsfanga! Léleg afsökun og jafnvel þá er þetta ekki manneskjulegt, þú kemur ekki fram við aðra eins og skít. Fólk með heila og heilastarfssemi getur alveg sagt sér það sjálft.

ojj og viðbjóður á fólkið sem tók þátt í þessu, ojj og viðbjóður á fólkið sem vissi um þetta en gerði ekkert!

Linda sem vonar að þeim verði refsað og fylgt Genfarssáttmálanum

0 Mjálm: