BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, apríl 27, 2004

Friends kvöld

Hitti Stebba í jóga í gær þar sem hann bauð mér í mat til sín og Guðmundu eftir jógað.

Hann grillaði þessar fínu lærisneiðar og svo var tekið sig til og horft á friends þætti og mjólk og sukkulaðibitasmákökur einhverjar maulaðar með....... jammí. Missti töluna af hve marga þætti við horfðum á.

Er reyndar frekar þreytt í dag og svo spá í þessu bloggi mínu því mér hreinlega finnst það ekki skemmtilegt..... þarf að finna eitthvað skemmtilegra til að skrifa um.......... en á móti kemur þá að ég held er það tímafrekara þarf að hugsa meira og skrifa það svo niður og gæti bara hreinlega verið mér ofviða. Hugsa að þess vegna hafi ég fest í þessum dag frá degi skrifum mínum því það er auðveldast.

En kannski bara að ég ætti að fara að nota heilann, nýta tíman betur og skrifa eitthvað þrælskemmtilegt!

Fyrir utan allt hitt sem ég þyrfti að gera líka.

Linda í umhugsun

0 Mjálm: