BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, apríl 06, 2004

Catan helgi

Þetta var eiginlega sannkölluð Catan helgi, þv íeftir bíó á föstudagskvöldið var tekin einn leikur í sæförunum (viðbót við Catan), laugardagskvöldið var svo tekið undir catan þar sem ég nota bene vann 2 skipti og svo lögðust ALLIR á eitt með að ég mundi nú ekki vinna aftur. Á sunnudagskvöldinu var mér boðið ímat til pabba og nöfnu og þar hélt ég áfram að bera út fagnaðarerindið og kenndi þeim spilið :-) sem hefur tekist svona frábærlega vel þar sem þau hringdu í mig aftur í gærkveldi til þess að athuga hvort ég vildi spila. Því miður var ég svo þreytt eftir kvöldið á undan (vorum að spila til hálf tvö) að ég var komin upp í rúm og háttuð klukkan níu þegar þau hringdu.

Annars var ég næstum því búin að ákveða að sparka samvistarmaka mínum. Samvistarmaki er eitthvað sem ég hef aldrei heyrt áður en Sigga fann í lögum núna um daginn og ákváðum að við værum samvistarmakar, svo er til makar og sambúðarmakar. En allavega ég var nærri búin að taka ákvörðun um að sparka henni þar sem hún sveik mig svona rosalega á laugardaginn, Sigga ákvað bara að mæta ekkert og þar af leiðandi var mér eitthvað voðalega lítið úr verki. Á sunnudeginum mætti hún reyndar svoldið seint en ákvað svo að fyrirgefa henni þar sem hún fann fyrir mig vonandi tilvonandi heimildir. Á eftir að skoða þetta betur en allavega henni var fyrirgefið og engar drastískar ákvarðanir teknar.

Í gær var ég svo sniðug því mig langaði til þess að fara á ljósmyndasýninguna hans Birgis (og Ágústar) í Smáralindinni í gær þannig að ég plataði Siggu með mér svo hún mundi nú ekki tuða um að ég kæmi seint :). ?rni og Jens komu einnig þannig að varð alveg ágætis ferð og fengum líka leiðsögn ljósmyndarans.

Svo að lokum þá er ég bara endalaust núna að hugsa um zombies eftir myndina á föstudaginn. Þegar ég keyrði heim í rigningunni þá var ég alltaf á varðbergi um að þeir myndu nú bara allt í einu birtast og svo líka áður en ég fór að sofa þá var seinasta hugsunin að þeir ættu nú auðvelt með að komast inn.

Linda sem ber út fagnaðarerindið

0 Mjálm: