BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, janúar 10, 2003

MSI

Í Chicago fór ég á safn sem heitir Museum of science and Industry, þetta var mjög skemmtilegt safn því það var hægt að fikta mjög mikið í hinum ýmsum hlutum. Eitt það helsta sem stóð upp úr var kafbátaferðin en ég skoðaði kafbát þjóðverja úr seinni heimsstyrjöldinni, hann var svo lítil og mikið minni en ég hafði ímyndað mér. Mig minnir að ég hafi eitthvað skrifað um þetta þegar ég var í Chicago. Annað sem mér fannst líka alveg brillíant var að í einum hluta safnsins þar sem var fjallað um vísindi þá komu nokkur gullkorn. Þar voru skrifuð orð á spjald sem sagði það sem vísindamenn segðu og hvað þeir raunverulega meintu. Ég skrifaði nokrar setningar niður því mér fannst þær frábærara. Sérstaklega í ljósi þess að ég er að berjast við að skrifa lokaritgerðina mína. Hérna kemur þetta:

When scientist write: It has long been know that............, they really mean: I haven´t bothered to look up the original reference.
When scientist write: It is suggested that...., It is belived that......, It may be that......, they really mean: I think
When scientist write: It is generally belived that........, they really mean: A couple of other guys think so too.

Það kemur meira seinna um Chicago ferðina hef bara treinað allt of lengi að skrifa niður þessar frábæru setningar :-) ásamt skemmtilegum punktum um Chicago.

over and out

0 Mjálm: