BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, apríl 26, 2002

jæjæ!

Ekki gengur Jens vel að lesa undir próf því hann er búinn að vera núna 2 klst í tölvunni og svo er hann að slást við mig núna þegar ég er að skrifa þetta. Reyndar er ég ekki búin að vera betri því ég glápti á sjónvarpið meðan hann var í tölvunni og það var ábyggilega gagnlausari hlutur heldur en talvan. C'est la vie

opinberun!
Ég hef ekki notað dömubindi í heilt ár!

Það er vegna þess að ég uppgötvaði álfabikarinn :) og þvílíkur munur. Það er varla að maður finni fyrir því að vera á blæðingum lengur og ekkert vesen lengur. Nú í dag get ég ekki hugsað mér að fara að nota dömubindi aftur. Ruslið á baðherberginu ekki lengur yfirfullt af dömubindum á vissum tíma mánaðarins, engin lykt heldur og betra skap og hamingjusamari kærasti ;)

Týnt
Jens finnur ekki glósurnar sýnar, ég ætti kannski að fara að hjálpa honum að leita þar sem hann finnur yfirleitt aldrei nett! Núna verður hann örugglega ekki hrifin af því að ég skrifaði þetta. En ef einhver finnur þær hafið samband við Jens.

Góða nótt!

0 Mjálm: