BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, apríl 16, 2002

EKki klár á tölvu!

Allt í læ ég er ekkert rosalega klár á tölvu eða ætti ég kannski að segja bloggerinn hérna því í gær var ég að reyna að setja inn teljara sem og tókst. Það er að segja það var ekkert mál að setja hann inn bara að finna rétta staðinn fyrir teljarann. Nema hvað núna er ég ekkert sérlega sátt því ef maður gerir refresh þá telur hann alltaf nýjan. Ég hef líka mikið verið að pæla hvernig maður lætur linka og svona inn á en ekki gert neitt alvarlegt í því. Kannski einhver vilji vera svo hjálpsamur og gefa mér góð ráð við því :)

Málið
Á skjá einum er dagskráliður sem heitir Málið. Yfirleitt hef ég ekki verið að fylgjast með því eða horft á það en það hefur komið fyrir að ég hafi horft á það og þá alltaf yfirleitt horft á hann Hallgrím Helgason en ég verð bara að segja það að hann er frábær. Ekki bara það að það sem hann er að tala um er stórskemmtilegt heldur líka hvernig málflutningurinn hans er. Hann er hraður og beinskeittur. Þegar svo aðrir hafa verið í málinu þá hef ég bara ekki haft þolinmæðina í því að horfa á það því þeir grípa mann ekki svona eins og Hallgrímur Helgason og er því skipt um stöð hið snarasta.

Aktu ekki ótroðnar slóðir

0 Mjálm: