BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, október 29, 2001

Til hamingju með afmælið mamma :-)

Já mamma á afmæli í dag og hef ég reyndar ekkert heyrt í henni í dag. Ekki vegna þess að ég hef ekki reynt að hringja því svo sannarlega er ég búin að því. Hún er bara ekki heima, ætlaði í sumarbústað í Fnjóskárdal um helgina og ætlaði að koma heim í dag en er ekki enn komin og hef ekki heldur náð í gsm-símann hjá Bubba.
Seinasti dagur á námskeiðinu í landvörslu er á morgun og spurning hvort ég verði Landvörður eftir það en vonandi. Þetta er búinn að vera strembinn mánuður, en það er búið að vera mjög gaman á námskeiðinu og ég búin að læra margt en samt verð ég fegin þegar þessu lýkur. Þá vonandi get ég farið að einbeita mér að náminu enda veitir ekki af þar sem er um mánuður eftir af skólanum.

Var ég búin að segja að það er alveg rosalega gott að vera ekki að vinna með náminu þvílíkur lúxús :-)

Blindur er bóklaus maður

0 Mjálm: