BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, apríl 06, 2013

Páskar

Páskarnir voru fínir hérna í St. John´s, Kanada. Legið í leti og borðað páskaegg. Svona rétt eins og þeir eiga að vera ;)   fékk meira segja íslenskt páskaegg. Toppurinn.

Fórum svo smá túristarúnt á annan í páskum, reyndar eru ekki annar í páskum í Kanada, heldur voru flestir farnir í vinnu en við fórum á Signal Hill sem er aðal túristastaðurinn hér og rúntuðum svo smá um.

Veðrið hérna er bara svipað og á Íslandi, er ekki lengur í hita og sól alla daga.

En annars er plan að fæðast um hvert ég ætla að fara og svona spurning er bara að finna flug frá þessari eyju, það er frekar dýrt að fljúga til Toronto eða Montreal og bara yfir á meginlandið. Þannig að ég er enn að vonast til þess að detta niður á hagstaett fargjald.

En allavega þá hugsa ég að ég fari héðan til Montreal og taki svo rútu til Toronto og reyni líka að kíkja á Niagra fossana og skelli mér svo heim!

0 Mjálm: