BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 20, 2012

Jodi Picoult

Ég er búin að lesa þónokkrar bækur eftir Jodi Picoult, held að ég hafi reyndar fyrst séð myndina My sister´s keeper sem er gerð eftir einni af bók hennar. Sú mynd vakti athygli mína og eftir það keypti ég bók eftir þennan rithöfund og síðan þá hef ég ekki getað hætt.

Ég mundi segja að Jodi Picoult taki fyrir umdeild málefni eða viðkvæm og skrifar um það og svo kemur alltaf eitthvað "twist" í endann. Eitthvað sem maður bjóst ekki við. En núna að sjálfsögðu eftir að hafa lesið nokkrar af bókum hennar þá er ég farin að búast við því og reyna að finna út hvað það er.

Ein bóka hennar truflaði mig hinsvegar pínku og var bæði erfitt að lesa hana (þungur texti) og eitthvað í bókinni höfðaði ekki til mín. Bókin heitir Keeping Faith og fjallar um trú, að lítil stelpa sjái guð. Sjaldnast legg ég bækur frá mér án þess að klára að lesa þær en það hefur komið fyrir. Ástæðan fyrir að ég lagði þessa bók ekki frá mér er að ég vildi svör, Jodi Picoult hefur yfirleitt alltaf komið með svör í endan á bókum sínum. En í þessari bók Keeping Faith fékk ég ekki þessi svör sem ég vildi. Kannski skildi ég hreinlega ekki endann!

Hver veit.

0 Mjálm: