BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, september 22, 2011

Brottför

Styttist í veru mína hérna á Austurlandinu og í raun verður nokkrum dögum styttri en áætlað var. Fékk nefnilega tölvupóst í gær sem ég hef beðið lengi eftir sem þýðir það að ég þarf að vera í Reykjavík á miðvikudaginn næsta.

Ég þarf semsagt að vera viðstödd mastersfyrirlesturinn minn eða réttara sagt að halda fyrirlesturinn, ekki það að ég sé það spennt að halda hann heldur frekar það að ég sé að ljúka þessu ferli.

Þannig að nú næstu þrjá daga þarf ég að undirbúa fyrirlestur, pakka dótinu og ganga frá, þrífa og vinna. Keyri svo suður á mánudaginn.

Enn á ég eftir líka eftir að strika meira út af listanum mínum, á eftir steinasafn Petru þannig að þyrfti helst að komast þangað líka.

hasta la vista

0 Mjálm: