BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, desember 16, 2010

Lubbi

Það er ég!

Jamm komin með þennan ógurlega lubba, sem er alltaf að þvælast fyrir mér og í andlitinu. Akkúrat sem ég þoli ekki ;)

Sumir mundu segja við mig - farðu í klippingu!

Svarið: er að spara það :)

4 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Má ég gefa þér klippingu í jólagjöf?
Árni Sal.

Linda Björk sagði...

hehe - bíddu þú ert ekki einu sinni búin að sjá lubbann og getur því ekki enn skammast þín fyrir að láta þig sjást með mér ;)

En annars er ég að spara þannig að ég þurfi ekki að fara aftur í janúar, vil frekar nefnilega vera fín fyrir vörnina og er að vonast til þess að hún verði í janúar. Vil ekki fara í klippingu núna og svo aftur þá ;)

En by the way við þurfum að fara að hittast - frekar langt síðan síðast.

Nafnlaus sagði...

Jú...
Á. Sal.

Það er alveg hægt að fara tvisvar í klippingu :-)

Linda Björk sagði...

það er bara óþarfa eyðsla Árni - ef maður kemst upp með að fara einu sinni í stað tvisvar ;)