BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, júní 10, 2009

Þrýstingur

Ég hef lengi ætlað mér eða stefnt að því að kaupa "fansí" myndavél, langar í góða og einfalda myndavél sem getur súmað vel inn :)

Litla systir mín átti afmæli á mánudag, varð 25 ára, nema ég var með í gjöf frá pabba og co og gáfum við henni gjafabréf á ljósmyndanámskeið. Í umræðum um hvað væri nú sniðugast að gefa henni þá sagði ég við pabba að ég hefði alltaf ætlað mér að draga þau með mér á námskeið þegar ég væri búin að fá mér góða vél.

Nema hvað þegar systir mín fékk svo gjöfin þá að sjálfsögðu spurði hún pabba hvenær þau ættu að drífa sig - hún greyið fékk svarið að það yrði ekki fyrr en í ágúst eða í haust þegar stóra systir hennar væri búin að kaupa sér vél.

Þannig að nú "neyðist" ég til þess að kaupa mér vél svo systir mín geti notað gjafabréfið sitt.

Einhverjar uppástungur - þigg alveg allar ráðleggingar :)

0 Mjálm: