BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, september 22, 2008

Könnun

Í tíma í dag sáum við mynd af einum fræðimanni, kennarinn tjáði okkur það að á öllum myndum sem hann væri á væri hann með pípu.

Nú var ég að pæla eg ég skyldi fá mér svona einkenni að allar myndir sem teknar yrðu af mér héðan í frá þá mundi ég hafa alltaf það sama á myndum.

En hvað ætti það þá að vera?

Einhverjar hugmyndir?

6 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Gleraugu?

Á.Sal.

Nafnlaus sagði...

Elskan, þú hefur unnið að þessu einkenni langa lengi............................................................................LOKUÐ AUGU!!!!!

Nafnlaus sagði...

LOKUÐ AUGU (átti að standa í fyrri færslu)

Linda Björk sagði...

Guðmunda- það er nokkuð til í þessu hjá þér. Kannski ég ætti bara alfarið að hafa opin augu og loka þeim bara strax í myndatökum!

En svo er spurning kannski ég geti útfært hugmyndina hjá Árna og haft t.d. tvö gleraugu - gæti kannski haft sólgleraugu og þá t.d. sést ekki lokuðu augun o.s.frv.....

en annars á tímabili var ég að koma mér upp öðru einkenni en það er að ulla - held ég myndist best þannig ;)

hmmmm... umhugsunarefni

Nafnlaus sagði...

Blóm í hárið ..... algert krútt ...hehe
Ásta D

Linda Björk sagði...

snilld - get þá verið með gervi blóm á mér alltaf, að sjálfsögðu með gleraugun og loka svo augunum þegar mynd er tekin!

Gervi blómið því það getur kannski verið erfitt að vera alltaf með lifandi blóm á sér...mundi bara hafa gervi blómið í töskunni.