BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, október 07, 2006

Systursonur

Það svona merkilegast sem er búið að gerast er að ég er búin að eignast systurson :) - systir mín skellti sér upp á spítala á þriðjudaginn og bara kom honum í heiminn svona einn, tveir og þrír.


Merkilegt hvað allt þarf líka að gerast í einu - þegar ég loksins er eitthvað að gera hjá mér þá bara hleðst allt upp.

###

Heima er best!
Ég er flutt heim og þvílík ánægð og mikið rosalega er það gott. Þegar ég fékk íbúðina mína fyrir viku síðan lá við að ég valhoppaði alla leið :) - hefði aldrei getað trúað því hvað var gott að koma heim. Er búin að prófa Grafarvoginn, smáíbúðarhverfið, Breiðholtið og Hafnarfjörðinn og mitt hverfi er bara best.

Annars held ég að ég kunni ekki lengur á Reykjavík :( - hef núna gengið nokkrum sinnum í og úr vinnu og ég er barasta ekki að fatta gönguljósin.

0 Mjálm: