BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, júní 23, 2006

og

Er mér greinilega mjög ofarlega í huga sambýlið sem ég á við samstarfsfélagana.

Var að hugsa um daginn að núna eiginlega í marga mánuði hef ég alltaf borðað morgunmat - eitthvað sem ég gerði örsjaldan áður fyrr.

Hafði heldur ekkert pælt í því fyrr en núna um daginn að ég borða alltaf morgunmat og í flestum tilfellum með sambýlingum mínum. Við gefum okkur yfirleitt ágætis tíma fyrir morgunmat og svo er smurt nesti eða kannski aðalega þeir sem fara á gestastofuna.

En þetta er afskaplega indælt að borða morgunmat saman - eitthvað sem ég er svo ekki vön.

Ég er samt greinilega skotmarkið hérna - eða hef verið undanfarnadaga. Mér varð það á orði um daginn að það væri aldrei síminn til mín þannig að ég nennti ekki að svara í hann. Nema hvað þá var síminn akkúrat til mín næstu tvö skiptin. Þannig að núna er ég sérstaklega spurð líka hvort megi nota símann hvort ég eigi ekki von á símtali.....

Þegar ég ásakaði líka einn vinnufélagan í morgun að hann væri ábyggilega með einn af húslyklunum sem við vorum að leita að þá kom það skot að þegar ég segði honum að hoppa þá spyr hann hversu hátt -

Eykst íbúafjöldinn í íbúðinni um helgina eða sunnudagin - þá bætast við 2 í 2 nætur þannig að við erum sex í íbúðinni.

Oh well - gott blaður um ekki neitt. Annars veit ég ekki hvernig ég mun fara að - er nefnilega um sjö tíma ganga í kvöld sem byrjar um hálf átta og er til hálf þrjú í kvöld og ég er nú þegar orðin þreytt!

zzzzzz

0 Mjálm: