BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, febrúar 17, 2006

Enn eitt klukk!

Svona til thess ad halda mer vakandi og drepa timann tha geri eg thetta thar sem Ellen systir klukkadi mig.

Klukk

ég hef verið klukkuð og skorast ekki undan...

4 störf sem ég hef unnið um ævina
- landvordur
- talsimavordur
- bokanir a hostelum/skrifstofujobb
- BSI - veitingasalan

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur og aftur....
Man ekki neitt i augnablikinu...

4 staðir sem ég hef búið á
- Akureyri
- Vopnafjordur
- Bakkafjordur
- Hafnarfjordur,Kopavogur, Reykjavik

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar
- Lost
- Judging Amy
- CSI
- Friends

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum
- Danmork
- Kuba
- Jokulsargljufur
- Akureyri

4 síður sem ég skoða daglega (fyrir utan blogg)
- mbl.is
- systurdottirin
- mailið
- bloggsidur


4 matarkyns sem ég held upp á
- sunnudagsmatur (laugardags) mommu
- tortilla
- kjuklingur med cashewhnetum -(kinverkst)
- lasagne

4 bækur sem ég les oft
Eg les sjaldan baekur oftar en einu sinni..

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna
- upp i rumi sofandi...
- komin i rutuna og sofandi
- eda komin til Melbourne og vera i sofandi
- vil sofa

4 bloggarar sem ég klukka
Held eg hafi ekki marga en...

Sivar
Arni aka Salomon
Arndis
Skotta

Góða skemmtun

0 Mjálm: