BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, september 15, 2005

Heima er best!

eða hvað..... ;)

Eins og það er nú gott að breyta um umhverfi og komast í burtu þá er nú alltaf gott að koma heim. Verst að ég er bara ekki heima núna og get eiginlega ekki notið þess fyrr en eftir helgi ;)

Veit ekki á hvaða sýru ég var þegar ég sagðist mundi koma vinna í kvöld - daginn sem ég kom heim!!!!
Er svo ekki upplögð - er hálfpartin með jetlag svei mer þá. Er voða skrýtin í hausnum (meira ein vanalega) og furðuleg.

Gærdagurinn var frábær - svo mikið afslappelsi og notalegheit...getið lesið betur um það hjá Ásdísi :)

Flugferðin var svo sem tíðindarlaus nema hvað það sat lítil snót við hliðina á mér sem var svo upptekin greyið af því alla leiðina að ná athygli minni. Vildi sýna mér hitt og þetta. Pabbi hennar sagði oft á tíðum við hana að vera nú ekki að trufla þar sem ég var að lesa. En hún náði nú sambandi í eitt af skiptunum og þá fékk ég heldur betur söguna...... hún spurði mig að nafni og ég náttúrulega spurði á móti og spurði hana líka hvað hún væri gömul. Það fyndna var að hún spurði mig á móti og þegar ég sagði henni það hvíslaði hún því að pabba sínum og sagði síðan að mamma sín væri samt stærri. Mér þótt það fyndið. Er búin að komast að því núna að foreldrar hennar eru jafnaldrar mínir hehehe
En síðan fór hún að segja mér frá foreldrum sínum og segir síðan við mig að hún eigi nú líka bróðir.
Ég spyr hana þá hvar bróðir hennar sé því ég sá ekki neinn strák sjáanlegan... þá sagði hún mér að hann væri dáin og hefði dáið í fæðingu....

oppss hvað segir maður þá!
En pabbi hennar ræddi síðan eitthvað við hana þar sem honum hefur eflaust þótt þetta óþægilegt að bláókunnug manneskja vissi svona um þeirra hagi.

En að öðru þá keypi Linda litla "coffee maker", svona litla pressukönnu sem er eiginlega hægt að gera einn kaffibolla :) en tilefnið er að ég er að bjóða foreldrunum í mat á laugardaginn.
Þarf að vísu að henda þeim út til þess að reykja.....

En hlakka til þess að komast heim í kvöld og leggjast í smá bað.....mmmmm....

home sweet home

0 Mjálm: