BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, ágúst 16, 2003

Ansans!

Dauði og djöful.................. ég er svekkt, mig langaði svo að sjá íslenska dansflokkinn núna á menningarnótt og ég hafði heyrt að þeir ættu að vera um kaffileytið í landsbankanum. En nei....... svo loksins þegar ég fann dagskrána þá eru þeir 19.45 og það kalla ég sko ekki kaffileytið, of seint fyrir kaffitíma og of snemmt fyrir kvöldkaffið............ kaffileytið my ass. Jamm þið getið spurt ykkur af hverju ég fari ekki bara þá en ég er bara búin að plana annað á þessum tíma. En kannski er ég bara ekki að missa af miklu þar sem þeir eru bara í um korter.

Annars er ég að myndast við að reyna að vera dugleg, svo lengi sem ég missi mig ekki á netinu ;-), ég er komin í odda og ætla að fara að reyna að gera eitthvað af viti....... en verður ábyggilega að óviti...... en oh well.

Just in case ef ég kemst ekki á netið á morgun þá á Guðmunda vinkona afmæli á morgun!!!! Til hamingju með afmælið Guðmunda mín á morgun. En ég mun ekki geta hringt í hana né heimsótt þar sem hún er stödd í Namibíu og kemur ekki fyrr en í byrjun septembers. Ég mun senda hlýja strauma til þín.

Ein svekkt!

0 Mjálm: