BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, apríl 25, 2001

Þori varla að skrifa um þetta hérna því þetta er svo sárt, en já raunin er sú að við förum ekki til Kúbu :~(
Ekki enn búið að semja við kennara og fyrirséð að við förum ekki eitt né neitt!
Reyndar er það ekki alveg rétt því í staðinn fyrir að fara til Kúbu fer ég í aðra námsferð sem er námsferð um Suðurlandið þetta er jarðfræðiferð. Málið er að ég er að fá pínku pons leið á Suðurlandinu ekki misskilja mig hér því Suðurlandið er fínt en þetta er þriðja námsferðin mín um Suðurlandið en næsta haust fer ég í námsferð um Snæfellsnesið það verður tilbreyting.

Styttis óðum í prófin þ.e.a.s. ef þau verða. Fyrsta prófið mitt er 4 maí, var ég búin að segja að ég þoli ekki Jens (ekki taka þetta bókstaflega), hann fer aðeins í eitt próf og það er núna á laugardaginn og svo er það búið. Þannig að verkfallið hefur ekki einu sinni áhrifa á hann, en ok ég skal reyna að vera ánægð fyrir hans hönd :)

Fyrir þá sem eru í próflestri óska ég góðs gengis en við hina njótið lífsins!

0 Mjálm: